काल सर्प दोष म्हणजे काय? काल सर्प दोषची लक्षणे | काल सर्प दोषाचे प्रकार

काल सर्प दोष हा एक सुप्रसिद्ध योग आहे, जो जेव्हा राहू आणि केतू दरम्यान सात प्रमुख ग्रह एकत्र येतात तेव्हा तयार होतो.

राहू आणि केतू सापाच्या चेहऱ्याशी आणि शेपटीशी साधर्म्य साधणारे मानले जातात.

त्यामुळे एखाद्या व्यक्तीच्या कुंडलीतील उरलेले सात ग्रह जर एकाच बाजूला राहू आणि केतू यांच्यामध्ये आले तर त्याचे जीवन योग्य राहत नाही.

याबरोबर ती व्यक्ती विलक्षण प्रतिभेची मालकही असते, हेही खरे.

शनीची साडेसाती ज्या प्रकारे कष्टाची पराकाष्ठा करते, आणि त्याला योग्य तो मान देते.

त्याचप्रमाणे जर व्यक्तीने या वेळेचा सदुपयोग केला तर तो जगात राजयोगाचा सहभागी होतो. 

नेहरूजी, धीरूभाई अंबानी, सचिन तेंडुलकर इत्यादी या दोषाची काही उदाहरणे आहेत.

काल सर्प दोष के लक्षन | काल सर्प दोषची मुख्य लक्षणे

  • बालवयात कोणत्याही प्रकारचा आजार होणे. म्हणजे अपघात, इजा, रोग इ.
  • शिक्षणाच्या अभ्यासात व्यत्यय येतो किंवा मध्येच अभ्यास शिल्लक राहतो.
  • अभ्यासात रुची कमी किंवा असा कोणताही आर्थिक किंवा शारीरिक अडथळा जो अभ्यासात व्यत्यय आणू शकतो.
  • लग्नास उशीर होणे हे देखील काल सर्प दोषाचे लक्षण आहे.
  • ही परिस्थिती दिसल्यास एखाद्या विद्वान ज्योतिषाशी नक्कीच संपर्क साधावा.
  • तसेच, या दोषामुळे वैवाहिक जीवनात तणाव आणि लग्नानंतर घटस्फोटही निर्माण होतो.
  • दुसरं लक्षण म्हणजे मूल नसणं आणि मूल जन्माला आलं तरी प्रगतीत अडथळा निर्माण होतो.
  • नातेवाईक आणि साथीदारांकडून फसवणे, विशेषत: ज्यांनी आपलं  कधीही चांगले केले आहे
  • जर घरातील कोणताही सदस्य बराच काळ आजारी असेल आणि तो बरा होऊ शकला नाही आणि या आजाराचे कारण समजू शकले नाही.
  • दररोज घटना आणि अपघात घडतच असतात
  • रोजगारात अडचण असेल किंवा रोजगार असेल तर काळजी करण्याची गरज आहे.
  • या दोषामुळे घरातील महिलांना काही समस्या निर्माण होतात.
  • घरात रोज होणाऱ्या कलहामुळे कौटुंबिक ऐक्य नष्ट होते.
  • घरातील मागणीची कामे करताना अडथळे निर्माण होतात.
  • जर कुटुंबात गर्भपात झाला असेल किंवा अकाली मृत्यू झाला असेल तर ते देखील काल सर्प दोष लक्षणांचे एक कारण आहे.
  • घरातील कोणत्याही सदस्यावर झपाटलेल्यापणाचा प्रादुर्भाव होतो किंवा मानसिक अशांतता आणि चिडचिड होते.

कालसर्प दोषाचे प्रकार

कुंडलीतील राहू आणि केतू यांच्या स्थानानुसार इतर ग्रहांच्या मांडणीसह काल सर्प दोष 12 प्रकारात विभागला गेला आहे.

  1. अनंत कालसर्प दोष
  2. कुलिक कालसर्प दोष
  3. वासुकी कालसर्प दोष
  4. शंखपाल कालसर्प दोष
  5. पद्मा कालसर्प दोष
  6. महापद्म कालसर्प दोष
  7. तक्षक कालसर्प दोष
  8. करकोटक कालसर्प दोष
  9. शंखनाद / शंखचूड कालसर्प दोष
  10. घटक कालसर्प दोष
  11. विश्धर (विशक्त) कालसर्प दोष
  12. शेषनाग कालसर्प दोष


  Never miss a story from us, get weekly updates in your inbox.