Sao Thất Sát trong Tử Vi Phương Đông

Sao Thất Sát, hay còn gọi là Phá Quân, là một trong những sao hung tinh trong Tử Vi phương Đông. Mang hành Hỏa, thuộc chòm sao Bắc Đẩu, Thất Sát tượng trưng cho sự hung bạo, phá hoại, và biến động. Vị trí của sao Thất Sát trong lá số tử vi có thể ảnh hưởng significant đến nhiều khía cạnh cuộc sống, bao gồm:

  • Tính cách: Người có sao Thất Sát thường mạnh mẽ, quyết đoán, có khả năng lãnh đạo, nhưng cũng có thể nóng tính, bốc đồng, và dễ vướng vào tranh chấp.
  • Công danh: Sao Thất Sát có thể mang đến thành công, danh tiếng, nhưng cũng đi kèm với nhiều thử thách và chông gai.
  • Tài lộc: Người có sao Thất Sát thường có khả năng kiếm tiền tốt, nhưng cũng dễ gặp thất thoát, hao hụt.
  • Tình duyên: Sao Thất Sát có thể mang đến những mối quan hệ mãnh liệt, nhưng cũng đầy sóng gió và chia ly.
  • Sức khỏe: Người có sao Thất Sát cần chú ý đến các vấn đề về tim mạch, huyết áp, và hệ tiêu hóa.


Xem thêm: Sao Cự Môn trong tử vi Phương Đông


Vị trí của sao Thất Sát:

  • Cung Mệnh: Tượng trưng cho tính cách, sức khỏe, và vận mệnh tổng thể.
  • Cung Quan Lộc: Ảnh hưởng đến công danh, sự nghiệp, và tài lộc.
  • Cung Phu Thê: Tác động đến tình duyên, hôn nhân, và gia đình.
  • Cung Tử Tức: Ảnh hưởng đến số lượng, sức khỏe, và thành công của con cái.

Cách giải hạn sao Thất Sát:

  • Cúng bái: Cúng sao Thất Sát vào ngày mùng 7 hoặc 14 âm lịch hàng tháng để cầu bình an, may mắn.
  • Đeo vật phẩm phong thủy: Mặc đá thạch anh tóc đỏ, đá mắt mèo, hoặc vòng tay trầm hương để hóa giải hung khí.
  • Làm việc thiện: Giúp đỡ người khó khăn, tích đức để cải thiện vận mệnh.

Lưu ý:

  • Sao Thất Sát tuy là hung tinh nhưng cũng có thể mang đến những điều tốt đẹp nếu được chế hóa hợp lý.
  • Cần dựa vào toàn bộ lá số tử vi để có đánh giá chính xác về ảnh hưởng của sao Thất Sát.
  • Nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy để có cách giải hạn phù hợp nhất.
  Never miss a story from us, get weekly updates in your inbox.